Monday, July 11, 2011

పెళ్లి ఆలోచన ఇప్పట్లో లేనట్టే!

-ఎం

ఈ మధ్య అందాలతార త్రిష పెళ్లి గురించిన వార్తలు దక్షిణాదిన షికార్లు చేశాయి. ఆమె ఆ వార్తలను చిరునవ్వుతో తోసిపుచ్చిన విషయం తెలిసిందే. ఈ విషయాలపై త్రిష పలు అభిప్రాయాలను వ్యక్తం చేస్తూ-‘ఈ వార్తలు విని నేనూ ఆశ్చర్యపోయాను. ఎవరు ఇలాంటివి సృష్టిస్తారో నాకు అస్సలు అర్థం కాదు. అయినా తారలపై వచ్చే ఇలాంటి పుకార్లు ఎవరూ పట్టించుకోరు. నా పెళ్లికి అప్పుడే తొందరేం లేదు. తమిళంలో అజిత్‌తో చేస్తున్న ‘మంకత’ నా నలభైయ్యవ సినిమా. యాభై సినిమాలను పూర్తి చేసిన తర్వాత కానీ నేను ఎట్టి పరిస్థితుల్లో పెళ్లి చేసుకునే స్థితిలో లేను. ఇంకా పది సినిమాల్లో నటించిన తర్వాత పెళ్లి గురించి ఆలోచిస్తా. నాకు కొన్ని లక్ష్యాలున్నాయి. నా తరం కథానాయికల్లో ఎవరూ చేయని ఫీట్ చేయాలనేది నా తొలి లక్ష్యం. బాలీవుడ్‌లో నాకు ఎదురైన పరాజయానికి ప్రతిగా..అక్కడ భారీ విజయాన్ని అందుకుని అందరి చేత శభాష్ అనిపించుకోవాలనుంది. ఇది నా రెండవ లక్ష్యం. ఇక పోతే ఇక్కడ కూడా నాకు కొన్ని తీరని కోరికలున్నాయి. అవేటంటే సౌత్‌లో దాదాపు అందరు స్టార్ హీరోలతో పనిచేశాను. ఇటీవలే కమల్‌సార్‌తో కూడా నటించాను. ఇక రజనీసార్‌తో నటించాలి. అలాగే...మణిరత్నం దర్శకత్వంలో ‘యువ’లో నటించాను. కానీ అందులో ముగ్గురు నాయికల్లో నేను ఒకదాన్ని. అలా కాకుండా మణిసార్ దర్శకత్వంలో సోలో హీరోయిన్‌గా చేయాలి. ఇవన్నీ తీరాక, అప్పుడు రిటైర్మెంట్, పెళ్లి గురించి ఆలోచిస్తాను’అంటూ సుదీర్ఘంగా చెప్పుకొచ్చింది చెన్నయ్ చందమామ త్రిష. ప్రస్తుతం త్రిష తెలుగులో ఒకటి, తమిళంలో ఒకటితో పాటు మరో మూడు బాలీవుడ్ చిత్రాలకు సైన్ చేసినట్లు సమాచారం. సో..మీరప్పుడే త్రిష పెళ్లి గురించి ఏ మాత్రం ఆలోచించకండి.

No comments:

Post a Comment